Chuyến tham quan gia vị thiên thể và tặng trà ngon nhất

Tôi có món quà trà tốt nhất cho bạn ngày hôm nay! Nghiêm túc. Nó có tất cả những thứ trà yêu thích của tôi! Nhưng trước tiên, hãy để nói về những cuộc phiêu lưu của tôi tại các gia vị thiên thể. Công ty đã mời tôi tham quan cơ sở của họ và nếm thử tất cả các loại trà trên thế giới.

Khi họ tiếp cận, tôi thực sự rất phấn khích vì tôi đã yêu các gia vị thiên thể!
Video mới nhất của tôi

Mặt mặt nạ để chạy hoặc đi bộ bên ngoài mẹo
Mẹo mặt nạ để chạy hoặc đi ra ngoài trong quá trình dịch coronavirus. Bạn có phải đeo mặt nạ và lựa chọn tốt nhất cho người chạy.

Nhieu video

0 giây 7 phút, 15 giây

Tiếp theo
Đánh giá sách bẩn của Mỹ
12:07

Sống
00:00
08:21
07:15

Triển lãm A: Đây chỉ là một nửa các loại trà tôi có trong nhà bếp của tôi khi họ liên lạc với tôi

Tên tôi là Monica và tôi là một người nghiện trà.

Backtrack đến khi tôi ở Boulder vào thứ năm, chúng tôi sẽ bắt đầu từ buổi sáng. Sau khi ăn sáng, chúng tôi đi đến cơ sở gia vị thiên thể.

Toàn bộ công ty đã đến để chào đón các blogger! Đây là sự chào đón nồng nhiệt nhất trong cuộc đời tôi.

Và cuối cùng tôi cũng được gặp con gấu thời gian buồn ngủ! Tôi thấy khuôn mặt quen thuộc này trên trà đêm yêu thích của tôi thường xuyên

Từ đó chúng tôi đi vào bên trong để tìm hiểu về công ty và những thứ bí mật hàng đầu mới mà họ đang nấu ăn!

Ngày bắt đầu với một thử nếm trà. Nó giống như nếm rượu, ngoại trừ bạn không có được sự cẩu thả. (Đó chỉ là tôi?)

Tôi đã thử một cái gì đó như 10 trà sáng hôm đó và tiếp tục quay trở lại yêu thích cá nhân của tôi vào cuối – bí ngô thu hoạch ngọt ngào.

Một trong những công thức nấu trà mới của họ sẽ đến rất sớm. Tôi ước tôi có thể chia sẻ nó bởi vì đó là thức uống yêu thích của tôi trong ngày! Nhưng, tôi sẽ cho bạn biết khi nó có sẵn cho chắc chắn.

Công ty được thành lập tại Colorado vào năm 1969. Bây giờ họ phục vụ hơn 1,6 tỷ cốc trà mỗi năm! Tôi khá chắc chắn rằng tôi chiếm khoảng 100.000 người trong số đó cho hoặc nhận.

Tôi không phải là một nhà nghiên cứu trà hay bất cứ điều gì vì vậy tôi thực sự yêu thích trải nghiệm nếm trà. Chúng tôi đã thử hai loại trà xanh khác nhau và trà trắng để so sánh. Nhiều người Mỹ có thể lên tàu với hương vị điển hình của trà xanh, vì vậy các gia vị thiên thể pha trộn nó với màu trắng cho một hương vị mịn màng hơn. (Cá nhân tôi là một fan hâm mộ của trà xanh kể từ khi tôi đến Trung Quốc và uống 3 bữa mỗi ngày.)

Chúng tôi đã thử từng thành phần riêng lẻ tạo nên chanh Zinger. Nó thực sự thú vị để nếm một thành phần và sau đó nếm thử trà. Tôi thực sự có thể nói với mỗi mảnh là rất quan trọng đối với câu đố.

Bữa trưa thật tuyệt vời. Tôi chỉ cần đề cập đến nó bởi vì nó thực sự là. Tất cả những gì tôi muốn trên thế giới là ai đó nấu cá hồi cho tôi trên salad và cho tôi ăn bánh nướng. Cảm ơn.

Sau bữa trưa, chúng tôi mặc bộ đồ không gian để bay đến một trang trại trà bí mật ở Venus, nơi họ làm trà không gian thời gian buồn ngủ đặc biệt của họ.

Điều đó, hoặc chúng tôi đã đi vào một phần đặc biệt của nhà máy và phải tặng những bộ đồ đặc biệt và lưới tóc cho mục đích vệ sinh. (Nhưng phiên bản đó ít thú vị hơn.)

Chuyến tham quan nhà máy sản xuất trà thiên thể là một trong những hoạt động phổ biến nhất để làm ở Boulder! Bạn có thể tìm hiểu thêm về tour du lịch miễn phí ở đây. .

Phần phổ biến nhất của chuyến tham quan trà là Phòng bạc hà. Đây là nơi họ lưu trữ bạc hà đằng sau cánh cửa đóng kín vì mùi rất mạnh!

Thật tuyệt vời khi thấy tất cả các máy móc ù cùng nhau đặt các hộp, trộn các loại thảo mộc, làm đầy chúng và hơn thế nữa.

Bạn đã bao giờ nhận thấy những hình ảnh thú vị trên hộp? Gia vị thiên thể làm việc với các nghệ sĩ để minh họa cho chiếc hộp theo hương vị. Một số tác phẩm nghệ thuật ban đầu là trên các bức tường trong toàn bộ cơ sở.

Nêm đồ thiên thể Giveaway

Vào cuối ngày, tôi được yêu cầu tấn công vào cửa hàng quà tặng Tea Shop và chọn ra một vài món đồ để tặng!

Tôi đã chọn các loại trà gia vị thiên thể yêu thích của mình – bao gồm bí ngô thu hoạch ngọt ngào và hương vị kỳ nghỉ khét tiếng – đi xe trượt tuyết Sugar Cookie. Bạn cũng sẽ nhận được một ấm đun nước điện để pha trà hoàn hảo và một vài món quà khác mà tôi tự chọn!

Một giveaway Rafflecopter

Lưu ý: Chuyến đi và bài này được tài trợ bởi các gia vị thiên thể. Tất cả các ý kiến ​​là của riêng tôi.